Thursday 10 November 2016

[Wanabidii Place] New comment on [Wanabidii Place] New comment on [wanabidii] Re: [....

Smith Alexanda has left a new comment on your post "[Wanabidii Place] New comment on [wanabidii] Re: [...":

Habari Mpenzi wangu,
i am David Cruz ya Los Angeles katika Marekani kwa ajili ya kushuhudia kampuni hiyo ni hisia za binadamu na Mungu kuogopa watu, ambao nilikutana katika yahoo majibu katika si chini ya masaa 48, nilikuwa kutafuta kampuni zilizokopwa binafsi ambapo i wanaweza kupata usawa mkopo 590,000us inakadiriwa dola .so i aliona mtu kushuhudia kwa makampuni ambayo kutoa wake mkopo wa dola takriban 590,000us katika masaa 24 benki 'Kisha i kuwasiliana na kampuni kwa sababu i hawaamini ushahidi, hivyo i tu alisema basi mimi kujaribu kama kampuni inaweza kusaidia nje ya matatizo ya kifedha ni, Mheshimiwa Smith Alexanda mail yangu na yeye i na kujaza fomu ya kutuma mimi kwamba zitawawezesha kuendelea kwa mkopo mara moja na i hawana na i kufuata yote mchakato na wao alinipa, hivyo kushangazwa mkuu wa mkopo wangu alikuwa uhamisho wa akaunti ya benki si chini ya masaa 24. Sijui ni aina gani ya matatizo ya kifedha kwamba una au una ndoto ya kuwa na nyumbani yako mwenyewe. Makampuni haya ni uwezo wa kufanya ndoto yako ya kweli ya barua pepe ni sasa (smithloanfirm2016@gmail.com) na utakuwa na furaha kama sisi sasa i
Asante



Posted by Smith Alexanda to Wanabidii Place at 10 November 2016 at 16:26

0 comments:

Post a Comment